Khung ảnh để bàn vật trang trí không thể thiếu trong gia đình hay trên bàn làm việc

Khung ảnh để bàn vật trang trí không thể thiếu trong gia đình hay trên bàn làm việc

Khung ảnh để bàn cỡ 13 x 18 cm là loại khung ảnh để bàn có kích thước nhỏ nhất phù hợp với những bức ảnh cỡ nhỏ chụp cận cảnh, thuộc loại khung có kích thước bé phù hợp với những nơi có diện tích bé như trên bàn làm việc, một góc nhỏ nơi cạnh nhà hoặc bất kỳ vị trí nào có diện tích phù hợp, không chiếm quá nhiều diện tích không gian khung ảnh được nghiêng 1 góc 60 độ so với mặt bàn tối ưu vị trí nhìn.

Không bị giới hạn bởi những màu sắc thông thường như tranh treo tường đó là 2 màu khung truyền thống đen và trắng, khung ảnh để bàn sở hữu khá nhiều màu sắc phù hợp với nhiều mục đích sử dụng nhưng hầu hết bạn nên sử dụng những loại khung có viền khung sáng như màu: hồng, xanh, vàng hoặc trắng… sẽ tạo hiệu ứng khung đẹp hơn khi sử dụng làm khung để bàn.

Khung ảnh để bàn
Lựa chọn được nhà cung cấp khung ảnh để bàn với chất lượng tốt nhất nhưng giá thành lại phải chăng phù hợp với nhiều mục đích trang trí không phải là điều dễ dàng, hiện nay trên thị thường có rất nhiều loại khung ảnh với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau nhưng có lẽ khung bằng chất liệu Composite được sản xuất 100% như xưởng sản xuất của guongsoigiare.com là đa dạng mẫu mã và giá thành phải chăng nhất. Không giống như loại khung gỗ thường bị cong vênh hay bong tróc sơn sau thời gian sử dụng, khung composite khắc phục được hoàn toàn nhược điểm đó: không cong vênh, không mối mọt, chống phai màu theo thời gian nhờ lớp sơn phủ PU 2 lớp. Chắc chắn sản phẩm sẽ đem đến những trải nghiệm sử dụng hoàn hảo cho người sử dụng.
 

Bình luận

Cuộn